Cửa nhựa giả gỗ là gì ? Các dòng cửa nhựa giả gỗ cao cấp

Cửa nhựa giả gỗ là gì ? Các dòng cửa nhựa giả gỗ cao cấp

Cửa nhựa giả gỗ là gì ?. Cửa nhựa giả gỗ có những ưu điểm gì, các mẫu cửa nhựa giả gỗ cao cấp, giá cửa nhựa giả gỗ

Gỗ tự nhiên ngày càng cạn kiệt do khai thác quá mức, cửa gỗ công nghiệp dần thay thế cửa gỗ tự nhiên, tuy vậy lại nảy sinh một vấn đề khác là cửa gỗ công nghiệp không có khả năng chống chịu nước. Thay vào đó cửa nhựa giả gỗ lại vừa có thể đáp ứng tính thẩm mỹ thay cho cửa gỗ lại vừa có khả năng chống chịu được nước, chống mối mọt và côn trùng.

Các loại cửa nhựa cao cấp hiện nay có được phủ lớp vân gỗ đẹp và hiện đại phù hợp dùng cho cả phòng khách, cửa phòng ngủ, cửa phòng tắmCửa nhựa giả gỗ được ra đời nhằm khắc phục các nhược điểm trên.

cua cho phong ngu hien dai

Cửa nhựa giả gỗ là gì ?

Cửa nhựa giả gỗ hay còn gọi là cửa nhựa vân gỗ là tên gọi chung cho các dòng cửa nhựa mà lớp da bên ngoài được phủ lớp vân giả gỗ hay tạo vân gỗ. Tạo cảm giác giống như gỗ thật. Cửa nhựa giả gỗ cao cấp được làm từ hạt nhựa PVC, hạt nhựa ABS cao cấp. Bền bỉ, chống ẩm móc, không mối mọt, bền chắc và không xuống màu theo thời gian là những ưu điểm mà cửa nhựa giả gỗ mang lại.

Cửa nhựa giả gỗ cao cấp có các dòng như cửa nhựa ABS Hàn Quốc, cửa nhựa composite cao cấp, cửa nhựa giả gỗ Đài Loan, cửa nhựa ghép thanh giả gỗ, cửa nhựa Sungyu giả gỗ…

Cửa nhựa giả gỗ có những ưu điểm gì

Cửa nhựa giả gỗ có rất nhiều ưu điểm mà các dòng cửa khác không có được như:

Khả năng chịu nước 100%.

Không mối mọt, công trùng.

Không cong vênh.

Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp.

Giá thành rẻ hơn nhiều so với cửa gỗ tự nhiên.

Vận hành nhẹ nhàng êm ái.

Thời gian sản xuất nhanh.

Lắp đặt gọn nhẹ.

Các mẫu cửa nhựa giả gỗ cao cấp hiện nay

Cửa nhựa vân gỗ hiện nay được ứng dụng rất rỗng rãi cho nhiều công trình, từ nhà dân cho đến các trung tâm thương mại cao cấp, khu chung cư hay biệt thự… Hiện nay có nhiều chủng loại cửa nhựa thông dụng tại thị trường Việt Nam đó là cửa nhựa Composite, cửa nhựa cao cấp Hàn Quốc, cửa nhựa gỗ Sungyu, cửa nhựa Đài Loan:

1, Dòng cửa nhựa giả gỗ Composite phủ vân gỗ

Đây là dòng cửa nhựa với nguyên liệu hiện đại được chế tạo làm từ bột gỗ với bột nhựa biến tính tạo thành nguyên liệu nhựa composite. Bên ngoài được phủ lớp da cao cấp PVC giả vân gỗ. Cửa rất phù hợp dùng cho phòng ngủ, cửa thông phòng, phòng bếp hay phòng giặt. Với nhiều mẫu mã hiện đại, được chạy CNC tạo kiểu mang đến nhiều mẫu mới lạ độc đáo.

cửa gỗ hàn quốc chịu nước

Cửa composite có màu giả gỗ hiện đại

2, Cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc

Dòng cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc mang đến vẻ đẹp hiện đại, chắc chắn mạnh mẽ. Có các mẫu panel vuông và chỉ chạy theo phong cách Hàn Quốc và phương tây đẹp kế hợp với màu sắc giả gỗ cực kì sang trọng tạo ra dòng cửa nhựa cao cấp thay thế cho các dòng cửa gỗ tự nhiên đang khang hiếm.

Cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc có nhiều mẫu mã và màu sắc cho khách hàng tùy chọn. Cửa được làm từ nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc, được sản xuất tại công ty KUMO VINA Hàn Quốc tại Việt Nam chính hãng. Dòng cửa này nhẹ, bền và tuổi thọ cực kì cao. Đây là một trong các dòng cửa nhựa giả gỗ được ưu chuộng nhất hiện nay. Có thể dùng làm cửa phòng và cả cửa nhà vệ sinh, cửa phòng bếp, cửa thông phòng…

cua nhua phong tam

3, cửa nhựa giả gỗ Đài Loan

Dòng cửa nhựa giả gỗ Đài Loan được làm từ nguyên liệu là những hạt nhựa nguyên sinh cao cấp nhập khẩu từ các nước tiên tiến do vậy cửa nhựa Đài Loan tại công ty PHONGTHINHDOOR được xem là sản phẩm có độ bền cao và thân thiện với con người, môi trường. Cửa nhựa Đài Loan có giá thành hợp túi tiền nhưng vẫn đảm bảo bền chắc.

Cửa nhựa giả gỗ Đài Loan được sản xuất bằng cách ghép các thanh profile lại với nhau, tạo kiểu pano và có thể thêm hoặc không thêm ô kính, cửa có giá thành hợp lý, rất thích hợp dùng cho cửa nhà vệ sinh hoặc phòng ngủ.

cua nhua quan 8

4, Cửa nhựa giả gỗ Sungyu

Dòng cửa nhựa giả gỗ Sungyu cao cấp với lớp nhựa dày 6mm, cánh được đúc liền tấm hoàn toàn tạo nên cánh cửa chắc chắn. Lớp ngoài được phủ giả gỗ hoặc phủ sơn hiện đại.

Cửa nhựa giả gỗ Sungyu là một trong các dòng cửa nhựa giả gỗ cao cấp nhất hiện nay, cửa có độ bền cao, chống va đập tốt, vận hành nhẹ nhàng. Mẫu mã hiện đại cho đến các mẫu tân cổ điển và cổ điển. Cửa nhựa giả gỗ Sungyu rất phù hợp dùng làm cửa đi, cửa thông phòng hoặc cửa nhà vệ sinh.

cửa composite syb 371

Liên hệ tư vấn sản phẩm cửa nhựa giả gỗ: Công ty cổ phần cửa gỗ, cửa nhựa Phong Thinh Door

Hotline kinh doanh: 0932.903.903 – 0832.608.608

Showroom: 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM

Showroom: 87, Bình Long, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM

Điện Thoại CSKH: 028.36.36.97.98 – Email:phongthinhdoor@gmail.com

>>> GIÁ CỬA NHỰA PHÒNG NGỦ HIỆN NAY

Gọi 0932 903 903
Hỗ Trợ Online 24/7

Đặt câu hỏi để được tư vấn "Miễn phí"